วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ สวีด มัลเลต (Sweet Mullet)


ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้
Sweet Mullet
By PinkMusic

Intro: Dsus2 / Dsus2 / Dsus2 / Dsus2 /
              Dsus2
ความจริงที่ฉัน ไม่เคย พูดออกไป
               Bm7
ความผิดที่ฉัน เฝ้าคอย แต่เก็บไว้
            G
เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอก
              A
เป็นความลับ ลึกๆ อยู่ข้างใน
	               Dsus2
	กลายเป็นทำร้าย หัวใจ เธอไม่รู้ตัว
	                Bm7
	เมื่อเธอยิ่งรัก ยิ่งทำ ใจให้ฉันกลัว
	              G
	ไออุ่นที่คุ้นเคย คำหวานที่เอื้อนเอ่ย
	           A
	อึดอัดใจ แทบทนไม่ไหว
                         D
    *ฉันทำผิดไปแล้ว เสียงในหัวใจฉันพุดขอโทษ
	  Bm7
      ฉันทำผิดไปแล้ว ร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด
                      G
      ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
           A
      เพิ่งรู้ตัว ว่าหัวใจ ลึกข้างใน
                      D
**ฉันทำผิดไปแล้ว เสียงในหัวใจฉันพูดขอโทษ
	Bm7
    ฉันทำผิดไปแล้ว ร่ำร้องตะโกนขอเธอได้โปรด
                    G
    ยกโทษให้ฉันเถอะ ยกโทษให้ฉันที
          A		                          D
    ก่อนเสียเธอ ก่อนสายไป ในหัวใจ ยังมีแต่เธอ
          Dsus2
แม้เธอไม่รู้ แต่ฉัน ขอสัญญา
            Bm7
นับจากวันนี้ จะดี กว่าที่แล้วมา
             G
ใจจะไม่เผลออีก รู้ตัวว่าฉันผิด
          A
ทำให้คิดเสียใจจนวันนี้

	( ซ้ำ * , ** )
Solo: G / G / D / D / (2time)
              G
เก็บอยู่ในใจฉันเอาไว้ ติดอยู่ในใจไม่เคยหาย
        D
และทุกวันฉันยังคงร้องไห้
                  G
ความจริงที่เธอไม่เคยรู้ ความผิดกัดกินหัวใจฉัน
          A	                                  D
มันทำร้าย ข้างในหัวใจของฉัน จนวันตาย
                    Dsus2
ความจริงที่ฉัน ไม่เคย พูดออกไป
               Bm7
ความผิดที่ฉัน เฝ้าคอย แต่เก็บไว้
              G
เธอคงไม่รู้หรอก ฉันคงไม่กล้าบอก
              A		      D
เป็นความลับ ที่เก็บในใจฉัน ชั่วนิรันดร์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น