วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง ความหวาน ลุลา (Lula)


ความหวาน

Intro : F/G/Em A/Dm Em/F G

C             F            Dm                 G     
แล้วฉันก็ได้รู้ ว่าเธอนั้นสำคัญมากเพียงใด
C               F                 Dm              G
ฉันความรู้สึกช้าเพราะว่าตอนนี้¬เธออยู่แสนไกล
C                 F             Dm              G
คิดถึงเธอทุกครั้ง ฉันยังคงเสียใจและร้องไห้
C               F             Dm             G
ฉันคิดว่าจะไหว แต่เธอรู้ไหม ฉันทำไม่ได้

   Dm         Em    F                      C
* ฉันเพิ่งเข้าใจ     โลกที่ไม่มีเธอเป็นอย่างนี้
             Dm     Em     G#                    G
โปรดกลับมานะคนดี     เพราะฉันไม่มีเธอไม่ได้

               F          G             Em          A            Dm             G              C
** ความหวานในใจฉันนั้นมันต่ำไป  กลับมารักกันทีได้ไหม ขาดเธอแล้วฉันอยู่ไม่ไหว
    F        G            Em           A            Dm               G              F/C
คิดถึงเวลาที่มีเธออยู่ใกล้  กลับมาหาฉันทีได้ไหม เติมความหวานให้ใจฉันที

   C             F              Dm             G     
ไม่รู้ว่าใครคนนั้น เขาจะลืมฉันจริงๆหรือเปล่า 
 C                     F               Dm            G     
เขาจะยังเก็บเรื่องราวของเราเอ¬าไว้ไม่ทำหายไป
   C                F           Dm                    G     
ไม่รู้ว่าอ้อมกอดเขาจะรู้สึกเห¬งาเหมือนฉันหรือไม่
C                   F            Dm             G     
รู้เพียงอ้อมกอดฉันยังรอแต่เขา ไม่เคยให้ใคร

( * , ** )

Intro : F/G/Em A/Dm Em/F G//F/G/Em A/Dm-Em-F-G


( ซ้ำ ** )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น