วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง เก็บ (คอร์ด โดย ครูนุ้ย) (ROOM39)




เก็บ (คอร์ด โดย ครูนุ้ย) (ROOM39)


C           Em                Am     G
ทั้งๆ ที่รู้ ว่ารักของเราไม่นานคงจบ
                  F                        Fm                         C    G
ก็รู้ว่าคงไม่นานก็ต้องถึงวัน ที่ความสัมพันธ์จะต้องถูกลบ ไป
C                      Em                Am        G
ทั้งๆ ที่รู้ ความรักของเรานั้นคงไม่มีใครเข้าใจ
                                F           Dm              F        G
และไม่มีทางที่จะไปคิดได้ไกล ไม่มีทางที่เป็นจริงได้เลย
              Em                          A
* แต่ฉันก็ฝืน ฝืนทั้งๆ ที่ใจก็ยอมรับ
                   Dm                            G
เพราะรักที่มีให้เธอ มันมากมายเกินที่จะย้อนกลับ
(เกินหันหลังกลับ)
             C            F       Bm7b5            E7
** อยากเก็บเวลานี้ไว้จริงๆ เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง
Am                           D                   Dm     Em       F       G
เก็บอารมณ์ เก็บความรู้สึก ทุกสิ่ง ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้
C               F       Bm7b5   E7                 Am    D
เก็บเวลาทุกวินาที ที่เรามีแม้ว่า สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร
        Dm            Em  F       G        (C)
แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เอาไว้

C               Em                Am            G
นานแค่ไหนไม่รู้ ที่ฉันไม่ดูไม่ฟังไม่ว่าจะเหตุผลใด
                   F                       Fm                         C    G
ที่ฉันไม่ยอมแม้ต้องเจ็บปวดเท่าไร ที่แลกกับการที่เราอยู่เคียงข้างกัน
(*,**)
(**)
    Dm            Em  F       G       
แต่ฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเจ็บ
     Dm            Em  F       G    C 
ฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เธอไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น