วันพุธที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง กันและกัน รุจ เดอะสตาร์ (ruj the star)


D            F#m         Em
เคยสงสัย ทำไมเวลาที่ฉันโกรธ
           A                F#m
ต้องยกโทษให้เธอง่ายดาย
    Bm            Em      A                F#m
เสียใจไม่นานก็หาย แค่เธอเข้ามากอดฉัน
      Bm         Em
*วันเวลาร้ายๆ ก็กลาย
                     A                F#m
เป็นเพียงความหลัง ได้โดยง่ายดาย
          Bm            Em            Asus4 A
เมื่อถามใจตัวเอง คำตอบที่ใจฉันได้
ฮือ ฮืม
                                 G
** เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน
A                   F#m        Bm
ฉันเป็นของเธอทั้งตัว และทั้งหัวใจ
Em               A            D/D7
ไม่มีข้อแม้ ยังไงก็ยอมอภัย
                                G
เราอาจจะเกิดมาเป็นของกันและกัน
A                    F#m       Bm
ฉันยังไม่เคยเผลอใจ ให้กับคนไหน
Em                       A                  D
โกรธเธอทุกครั้ง บอกรักฉันหน่อยก็หาย
D           F#m           Em
เคยสงสัย ทำไมเวลาที่เธอผิด
         A                 F#m
ไม่คิดง้อ ฉันเลยหรือไง
        Bm         Em        A                 F#m
เถียงไปไม่มีจุดหมาย แค่เพียงจ้องตาเท่านั้น

ซ้ำ *,**
solo :
ซ้ำ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น