วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์






Intro : G/Em/C Bm Am D/

              G                                        Em
     แค่ได้มองตาเธอในวันนั้น           จากที่เราเจอกันแค่ครั้งเดียว
          C     Bm             Am          D
เปลี่ยนชีวิตที่เคยโดดเดี่ยวให้มีความหมาย
           C       Cm         Bm            Em
    ไม่ว่าฉันและเธอ     ต่างคนต่างมาต่างกันเท่าไหร่
 Am                      D               G
 คำว่ารักจะผูกใจเราไว้ ไม่ให้ไกลกัน
         G					  Em
จากที่เคยเย็นชาก็หวั่นไหว       จากเป็นคนอื่นไกลก็คุ้นเคย
      C        Bm             Am              D
สิ่งที่ฉันไม่เข้าใจเลย       เธอบอกกันให้รู้
        C          Cm            Bm           Em
 เปลี่ยนชีวิตฉันไป     อยากอยู่นานๆเพื่อจะเฝ้าดู
 Am           D                 G
วั นพรุ่งนี้รักเราจะเป็นอย่างไร
    D           G         Bm  Em           D                C              Bm         Am        D
**ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ว่าชีวิตมันดีเช่นไร      เมื่อได้มีบางคนข้างกายเมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆกัน
      G         Bm          Em        D                   C              Bm          Am   D       G(C)
      ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์       ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้นรักของเราจะอยู่จนวันตาย

 G/C D/

              G                                   Em
     จะเป็นคนดูแลเมื่อเธอล้ม      จะเป็นลมโอบเธอเมื่อร้อนใจ
       C        Bm            Am          D
กี่ปัญหามากมายเพียงใด เรามีกันไม่แพ้

             C      Cm         Bm           Em
     ต่อไปนี้สัญญา       จะเกิดอะไรกับเธอแล้วแต่
Am         D              G
คนคนนี้ไม่มีวันจะหายไป  (ซ้ำ**)

C/Bm Em/Am/D

     C /Bm     G         Bm  Em           D                C              Bm         Am        D
     ฉันไม่เคยรักไม่เคยรู้ว่าชีวิตมันดีเช่นไร      เมื่อได้มีบางคนข้างกายเมื่อได้มีเธออยู่ข้างๆกัน
      G         Bm          Em        D                   C              Bm          Am   D        C /Bm Bbm Am/D/G
      ฉันมอบชีวิต ต่อจากนี้ไปจนนิรันดร์       ทั้งหัวใจคือเธอเท่านั้นรักของเราจะอยู่จนวันตาย      โฮว..โว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น