วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง ฉันคิดถึงเธอ ( เรียบเรียงเอง ) ไลท์ติ้ง (Lightning)


Intro : Asus2/C#m7/Bm7/E 
          Asus2/C#m7/Bm7/D E
         Asus2         C#m7
เค้าคนนั้น   ที่ทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม

        Bm7     E         Asus2
ทำให้ฉันคนนี้    รักเธอเสมอ

Asus2                           C#m7
วันเวลาจะหมุนเปลี่ยน    แต่ใจของฉันยังรักเธอ

Bm7                E 
แต่เธอ...คงจะไม่ย้อนมา

               D                                      Asus2        D                            Asus2
      * ถึงเวลาจะผ่านไปซักกี่คืนซักกี่วันซักเท่าไหร่  ก็ยังมีเธอคนเดียวคนนี้อยู่ในหัวใจ

                   D                                             Asus2          D                                  E
         ถึงแม้เธอจะเปลี่ยนใจไปจากฉันไปกับใครที่แสนไกล  แค่ให้รู้ไว้ว่าฉันคนนี้รักเธอมากแค่ไหน

     C#m7/D/Bm7/Asus2      C#m7             Bm7        E       Asus2 C#m7     Bm 
**  ฉัน    คิด  ถึง   เธอ    และจะคิดถึง  เธอคนนั้นที่ทิ้งฉันไป  แม้เธอจะอยู่ที่ไหนกับใคร...

     C#m7/D/Bm7/Asus2      C#m7           D               E
     ฉัน    คิด  ถึง   เธอ    และต่อจากนี้  จะไม่ทำให้เธอเสียใจ           

                              Asus2  C#m7                      Bm7             E              
                *** ผิดไปแล้ว...ที่ทำลงไป   ได้โปรดเถอะนะเธอช่วยกลับมา  มารัก....กัน

Solo : Asus2/C#m7/Bm7/D E

(ซ้ำ) ( * / ** / ** )

          Asus2 C#m7           Bm7         E              Asus2
กลับมานะ....ที่ทำลงไป   ช่วยยกโทษได้ไหม  นะ......เธอ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น