วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง คนนี้ผมขอ แช่ม แช่มรัมย์


G            D              Em
พี่ก็รู้ว่าผมไม่รวย  ไม่มีเท่าพี่มี
           G            D              Em
คนอย่างผมน่าตา  ไม่ดีสู้พี่ไม่ไหว
         C         D          Bm             Em        
ขืนให้ผมดันทุรังสู้   มันก็แพ้มีแต่ตายกับตาย
Am                            D
สู้ยังไงกระดูกมันคนละเบอร์
          G            D              Em    
     พี่ก็มีคนที่พี่ควงมากมายตั้งหลายคน
             G            D              Em  
  คงไม่มองไม่สนอะไรกับคนอย่างเธอ
           C         D          Bm             Em   
   ใครก็รู้ว่าพี่นั้นใจดีมีน้ำใจมากมายเสมอ
Am          D          G
ผมก็เลยมาขอพี่ดูสักที
           C        D                      G
     *คนนี้ผมขอขอเธอไว้เพียงสักคน
           C          D                       G
 เพราะเธอและผมคบกันมานานหลายปี
                     C         D          Bm             Em                                    
คนนี้(พี่ครับ)ผมขอผมรักของผมเหลือเกินแหละคนนี้
     Am                              D
บอกกันตรงตรงอย่างนี้พี่คงเห็นใจ

           G            D              Em  
     **นี่ถ้าผมไม่จนหนทางก็คงไม่พูดหรอก
               G            D              Em  
คนอย่างผมไม่เคยวุ่นวายกับใครที่ไหน
             C              D          Bm      Em
ได้แต่หวังให้พี่ช่วยเมตตานึกว่าสงสารกันได้ไหม
    Am          D             G
ผมไม่มีใครมีแค่คนนี้คนเดียว

( *,** )
 Am          D             G
ผมไม่มีใคร ผมรักแต่เธอคนเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น