วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง พรหมลิขิต บิ๊กแอส (Big Ass)


พรหมลิขิต - Big Ass Begin

Dropลงครึ่งเสียง

G D F C x2

                  G   D        F                    C
เหม่อมองบนฟ้าไกล ฉันมองด้วยความสงสัย
              G   D        F                    C
ว่าใครกันนะใคร  ที่พาให้เธอเดินหลงทางมาเจอกับฉัน

    Bm         Em              Bm                 Em
*มีคนเป็นล้านคน ฉันว่าเหตุผลจริงจริงที่เราเจอกัน
          F                                           D
จากเป็นคนไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองซ้ำซ้ำ(อีกครั้ง)

G                 Bm            Am    C
   **ตกลงคือพรหมลิขิตใช่ไม๊ ที่เขียนให้เป็นอย่างนั้น
G           Bm              Am    C
  ตกลงให้เรารักกันใช่มั้ย  อย่างนั้นขอได้ไม๊
Am                  Bm7                 B7
 โปรดอย่าทำให้เราพลัดพราก  ให้เรารักกัน
      Em         C            D
เนิ่นนานถึงจนวันตาย โอ้ว โอว ฉันขอได้ไม๊

G D F C x2

              G    D    F                 C
เมื่อก่อนลมหายใจ ก็คิดว่าเป็นของฉัน
          G   D  F                     C
แต่ก็ได้พบเธอ รู้จริงจริงลมหายใจคือเธอเท่านั้น

*,**

Solo ???

Bm          Em                Bm             Em
 คนมีอีกเป็นล้านคน ไม่มีเหตุผลที่เธอต้องเลือกฉัน
          F                                         D
จากเป็นคนไม่เชื่ออะไร สุดท้ายก็ได้แต่ถามตัวเองอีกครั้ง

**
Dsus2                    G
โอ้ว โอว ฉันขอได้ไม๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น