วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง รักแท้ดูแลไม่ได้ (เวอร์ชั่นวง เครืองในไก่) โปเตโต้ (potato)


ความรักของเธอเสียงที่บอกฉันว่าเธอห่วงใย
มือนั้นของเธอที่แตะหน้าผากฉันวันที่ฉันไม่สบาย
ทุกๆฉากทุกตอนไม่เคยจางหาย
แม้จะผ่านเนิ่นนานเท่าไร
และทุกฉากทุกตอนนั้นคอยตอกย้ำสิ่งที่ฉันเป็น
 ตั้งแต่เสียเธอไปว่าฉันเป็นคนนอกเหนือใครๆ
มีรักแท้อยู่ ดูแลไม่ได้จะรู้แค่มันก็สายเกินไป
ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน
ได้แต่ฝัน...........
ต่อ..จนเหมือนเดิม
รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป
แต่...ทางของเราจะต่อได้อีกมั้ยหรือว่าฉันต้องทำใจ
เพราะฉากทุกตอนไม่เคยจางหาย
แม้จะผ่านเนิ่นนานเท่าไรและทุกฉาก
ทุกตอนนั้นคอยตอกย้ำสิ่งที่ฉันเป็น
 ตั้งแต่เสียเธอไปว่าฉันเป็นคนนอกเหนือใครๆมีรักแท้อยู่
 ดูแลไม่ได้จะรู้แค่มันก็สายเกินไป
ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหนได้แต่ฝัน...........
บอกหน่อยที่ไหนพอจะมีประตูให้ฉันย้อนไปคืนวัน
ที่ฉันมีเธออยู่จะขอดูแลอีกครั้ง........ โว้.....โว.......
.ฉันมันคนนอกเหนือใครๆมีรักแท้อยู่ 
ดูแลไม่ได้จะรู้แค่มันก็สายเกินไป
ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน
..............ได้แต่ฝัน...........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น