วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เพลงอินดี้ sassy girl cover - pp ดปเตโต้ (potato)

คำร้อง :
ทำนอง :
เรียบเรียง : 
Intro : G/Em/C/D   (2 times)

  G              C              G                C

    มันก็จริงที่ฉันไล่เธอไป    มันก็จริงฉันพูดเอง (ไม่....ไม่ได้ตั้งใจ)

  G                  C               G                C

    ชอบมาทำให้ฉันต้องเสียใจ    ห้ามอะไรไม่เชื่อฟัง



Em           D              Bm                  Em

 *แต่เวลาที่ฉันไม่เจอะเธอ    อยากจะนอนก็ร้อนใจ

  Am                    Bm                  D7

  หรือเธอเป็นคนที่บนฟ้าสร้างลงมา ให้ปั่นป่วนชีวิตฉัน


            G                         C

**  ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเป็นแผล 

           Bm                  Am          D

     ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันร้าวพอประมาณ   (ช่วยหน่อยได้ไหม)

            G                      C

     ช่วยกลับมาทำให้ใจฉันเจ็บช้ำ

             Bm                    Am     D           G

     อยากบอกให้เธอได้ฟังคิดถึงเธอจังยัยตัวร้าย



Instru :  G/Em/C/D   (2 times)


    G                 C               G                 C

     ดวงชะตาฉันคงเป็นคู่เธอ เธอก็คงจะเหมือนกัน  (ฉันมั่นใจ)

    G                 C               G            C

     เคยเข้าใจว่าเธอไม่สำคัญ เลิกก็คงไม่เสียใจ

 Repeat :    * , **

Instru:  G/Em/C/D    (2 times)

 Repeat :   **

Instru :  G/Em/C/D/G

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น