วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลงขอบคุณ เคน (Ken I - Dom)

เพลงอินดี้ ขอบคุณ
Ken ( I - Dom )
          

คำร้อง : เคน I - D o m
ทำนอง : I - D o m
เรียบเรียง : Ken ( I - Dom )
          

เป็นฟ้า หรือใครลิขิต กำหนดเส้นทางชีวิตให้ต่างไป
ไม่คิด ไม่เคยวาดไว้ แต่ถึงยังไงก็ถึงที่นี่แล้ว
          

ตรงนี้ ช่างดูว่างเปล่า
มองไปทางไหนก็เห็นเพียงแค่ความเหงา
ช่วงเวลานี้ ชีวิตมันดูเศร้าๆ
จนในวันหนึ่งที่เธอได้เข้ามา
          

(*) ความบังเอิญพา นำให้เราได้มาพบ กันในวันนี้
เธอได้เจอกับฉัน ฉันได้เจอกับเธอ
กลายเป็นความรัก ฉันเปลี่ยนมันเป็นความรัก
ทั้งที่เธอไม่เคยรู้ แต่ว่าฉันรักข้างเดียว ก็พอแล้วใจ
          

(**) ขอบคุณ โชคชะตา ที่พา ให้ฉันได้มายังที่แห่งนี้
หากวันนั้นฉันไม่ได้มาที่นี่ ก็คงไม่มีวันนี้ที่ได้พบเธอ
          

ขอบคุณ ช่วงเวลาที่ผ่านมา ฉันขอรักษามันไว้อย่างนั้น
ขอบคุณแม้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ
แต่เปลี่ยนให้คืนและวันฉันมีแค่เธอ
          

เหลือเวลา อีกไม่นาน
สิ่งที่ต้องการคือฉันได้บอกออกไป
นานแค่ไหน ที่ไม่เคยได้รักใคร
จนเพ้อจนหมดทั้งใจอย่างนี้
          

ซ้ำ *,**
          

อยากขอบคุณ ที่ฟ้าประทาน ให้ฉัน ได้รู้ว่ารัก
มันดีแค่ไหน
ขอบคุณ แม้เธอคิดเหมือนกันหรือไม่
รู้สึกแบบนั้นบ้างไหมว่าฉันรักเธอ
          

อยากขอบคุณ อยู่อย่างนี้นานๆ
ปล่อยให้ฉันได้ย้อนถึงวันดีดีอีกนิด
จดจำเรื่องราวเรา ที่ฟ้าลิขิต
ให้ช่วงหนึ่งในชีวิตฉันได้พบใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น