วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลงถ่านก้อนเก่า อ๊อฟ Sosa

เพลง : ถ่านก้อนเก่า
ร้องนำ : อ๊อฟ Sosa
คำร้อง : หรัญ เหล่าเจริญ
Intro : C/Em/Dm/G  (2 time) C/G

            C                             Em
ขอให้ถ่านก้อนเก่า และเธอโชคดี
         Dm     G                   C
ส่วนถ่านก้อนใหม่อย่างฉัน คงต้องไป
        Dm                           G                                       C                            Am
เมื่อถ่านก้อนเก่ากลับมา ถ่านก้อนใหม่อย่างฉันคงไม่มีค่าอะไร
            Dm G C
ก็คงต้องปล่อย ให้เป็นหน้าที่ของถ่านก้อนเก่า
            Dm                                     Em                     Am
เพราะเขานั้นปลูกต้นรัก ครั้งแรกก่อนฉันจะเจอ
Dm                         G                     C  G
ไม่ได้เพ้อละเมอ เพราะฉันนั้นเจียมตัว

                       C        Em          Am                            Dm                                     G
* ฉันต้องหลีก ทางให้ถ่านก้อนเก่า ถ่านก้อนเก่า เ¬ขากลับมาทวงรักคืน
                      C            Em                    Am                         Dm                          G
ถ่านก้อนใหม่อย่างฉัน มันคงหมดไฟ มันคงหมดใจที่จะรักมันต่อไป เย้ เฮ..
                         C        Em               Am                           Dm                           G             C    G
ถ่านก้อนใหม่อย่างฉันได้แต่เฝ้ามอง ไม้ได้จับจอง เป็นเจ้าของหัวใจ ของเธอ

Solo :  C/ Em  Am/ Dm /G/   
         C/ Em /Am/ Dm /G/C/G   
C Em            Dm            G                    C
พอเวลาผ่านไปสองสามปี ฉันได้ยินข่าวคนดีจะแต่งงาน
C                              Em                Dm                 G                  C
ฉันก็ขอก็ขอ ให้เธอโชคดี ที่เธอได้มีวันนี้วันที่รอคอย
Dm                                  Em                Am               Dm                   G                      C      G
ส่วนฉันนั้นคงไม่มี ถ้ามีก็คงอีกนาน เพราฉันนั้นเข็ดกับการที่ต้องช้ำใจ

( ซ้ำ * )

Intro : C/Em Am/Dm/G /     
   C          G
ของเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น