วันอังคารที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลงชีวิตที่เหลือ อัลไซเมอร์ (ALZHEIMER)

Intro: / F#m / E / Dsus2 / A / F#m / D / A / Bm / E /

A   F#m
ฝากความรัก ไปกับสายลม อ่อนไหว ให้ช่วยพัดความคิดถึงความห่วงใย
D         Bm   E
ให้เธอรู้ ฉันคนนี้ไม่เปลี่ยนไป แม้ไม่มีเธอในตอนนี้
A F#m
โอบกอดเธอได้แค่เพียงในความฝัน เพราะว่าฟ้าพรากเธอไปจากใจฉัน
D      Bm           E
โชคชะตาให้เรามีกันแค่นั้น รักฉันคงอยู่ ไม่เคยจะเลือนหาย

D         E        C#m7           F#m    
       * ปักใจอยู่เพื่อรัก รอวันนั้น ตราบจนสิ้น ลมสุดท้าย 
           D                    E
          ฉันมาเมื่อใด วันนั้น สองเราคงได้พบเจอ

     A
** ชีวิตฉันที่เหลือ มีแค่เธอ อยู่ทุกลมหายใจ
                    F#m
     แม้ชีวิตของฉัน ต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร
     D A      Bm    E
    น้ำตารินไหล ร่ำร้องคิด ถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหม

                   A            F#m
            *** ฉันยังเป็นคนดี ที่คงเดิมอยู่ตรงนี้เรื่อยไป เหมือนวันวานมีเธอและมีฉัน
                                                 D           A             Bm
    ไม่เปลี่ยนแปลงให้ใคร  ให้เธออุ่นใจ ฉันรออยู่ ทำเพื่อเธอตรงนี้
        E F#m E D   Dsus2
    จะรักแค่เธอคนนี้ ฮืม ฮืมม โฮ โว โฮ โว่ โฮ โว....

A           F#m
ยังดูแล เก็บรักษา ทุกความฝัน คำสัญญา ที่เรามี ในวันนั้น
D           
จะสร้างสรรค์ ให้เป็นจริง ด้วยมือฉัน
Bm         E
ไม่เคยจะลืม และยังมีความหมาย

(ซ้ำ *, **,***)

Bm    A D Bm    A    Amaj7 / E
ตรงนี้ เพื่อเธอ ถึงแม้จะนานอีกนานซักเท่าไหร่ จะขอ มีแค่เธอ
Bm    A D            Bm   A      Bm / C#m / E
ตรงนี้ เพื่อเธอ ถึงแม้ต้องปวดร้าวซักแค่ไหน รักนี้ มีแค่เธอ .....

Solo : / A / F#m / D / A / Bm / E /

                    A
     ชีวิตฉันที่เหลือ มีแค่เธอ อยู่ทุกลมหายใจ
                    F#m
     แม้ชีวิตของฉัน ต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร
      D           A             Bm
     ให้เธออุ่นใจ ฉันรออยู่ ทำเพื่อเธอตรงนี้
        E F#m E D   Dsus2
    จะรักแค่เธอคนนี้ ฮืม ฮืมม โฮ โว โฮ โว่ โฮ โว....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น