วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง แค่เธอรักฉัน แครลอรี่บราบรา (Calories Blah Blah)


เฝ้าถามตัวเอง เรื่องเดิมๆ เรื่อยมาถ้าฉันจะรัก รักของ

ฉันจะเป็นเช่นไรถ้าแม้คนเรา เลือกเอาเองได้ตามหัวใจ

ความรักแบบไหน ที่หัวใจเรียกร้องต้องการ

ก็เป็นคำถามที่ค้างคาใจอย่างนั้นก็ตอบตัวเองไม่ได้แม้

สักคำไม่เคยจะรู้หัวใจตัวเองได้สัก

วันจนเมื่อวันที่เธอ..บอกว่ารักกัน

* แค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉันแค่นั้นที่ใจต้องการแม้วัน

เวลาเนิ่นนานเพียงใดแค่เธอรักฉัน แค่เธอรักฉันอย่างนี้

ทุกวันเรื่อยไปเหมือนเดิม

และตลอดไปนี่แหละแบบที่หัวใจฉันต้องการ

เพราะฉันนั้นรู้เธอมีรักแท้จริงใจและเป็นแบบเดียวที่ใจ

ฉันต้องการ ฮา....(ใจฉันต้องการ)

( ซ้ำ */ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น