วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง คาสซาโนวี่ แคลลอรี่ บลา บลา (Calories Blah Blah)


intro : C#m7 D#m7 C#m7 G#

              C#m7               D#m7
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ 
              C#m7               F#
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ 
          D#m7  C#m7  D#m7 G#m
Ohh ho.. 

D#m7           C#m7
  ใจเอย.. จะลองรักรักดูสักที
D#m7             C#m7                                    D#m7
  กับเธอคนนี้ เรื่องความสวยก็ดีแต่เรื่องรักนั้นเธอน่ะโด่งดัง
                         C#m7                 B           G#m
 ใครใคร.. บอกให้ฉันฟังว่าเธอน่ะเป็นคนเจ้าชู้  ho ho hoo

D#m7           C#m7
*  ยอมเลยก็เธอน่ารักซะขนาดนี้
D#m7           C#m7                               D#m7
 oh baby หักอกฉันซะที ดีกว่าเป็นเพียงคนที่แอบมอง 
                      C#m7                 B            G#m
โปรดฟัง ถ้อยคำที่ฉันยินดีจะบอกเธอเอาไว้   Oho ho ho..

                 Emaj7        D#m7
** เจ็บยังไงก็ love you รู้ว่าเธอเพียงแค่อยากทดลอง
   C#m7      F#            B
ฉันนั้นก็ยังยินยอมให้เธอทำร้าย
             Emaj7        D#m7
เจ็บยังไงก็ love you รู้ว่าฉันจะต้องทรมาน 
  G#m  F#   E   D#m    G#
ฉันนั้นก็ยังไม่อาจจะหยุดรักได้

               C#m7               D#m7
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ 
              C#m7               F#
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ Oho no no..

instruments : D#m7  C#m7  D#m7 G#m

ซ้ำ *,**

               C#m7               D#m7
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ 
               C#m7               D#m7
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ 
             Emaj7   D#m7    C#m7      F#
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ Oho no no..

instruments : D#m7  C#m7 D#m7  C#m7 D#m7  C#m7  D#m7 G#m C#m7 F#

ซ้ำ **
 
               C#m7               D#m7
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ 
               C#m7               D#m7
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ 
             Emaj7   D#m7    C#m7   F#  B
หลอกฉันให้ตายยังไงก็ยังจะรักเธอ Oho no no..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น