วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง อยากรู้...แต่ไม่อยากถาม แคลอรี่ บลาห์ๆ (calories blah blah)


ได้ชิดเพียงลมหายใจ แค่ได้ใช้เวลาร่วมกัน 
แค่เพื่อนเท่านั้น แต่มันเกินห้ามใจ
ที่ค้างในความรู้สึก ลึกๆเธอคิดยังไง
 รักเธอเท่าไร แต่ไม่เคยพูดกัน
*อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้ มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย 
**เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร เธอจะมีใจหรือเปล่า 
มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจแต่ไม่อยากถาม 
กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป (กลัวรับมันไม่ไหว)
ไม่ถามยังดีซะกว่า เพราะฉันรู้ถ้าเราถามกัน 
กลัวคำคำนั้น อาจทำร้ายหัวใจ
*,** เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้
ติดอยู่ในใจแต่ไม่อยากถาม กลัวรับมันไม่ไหว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น