วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง ฉันไม่แคร์ แคลอรี่ บลาห์ๆ (calories blah blah)


เป็นคนที่รักกัน อยากมีวันที่สวยงาม
แม้จะปนด้วยความหวาดระแวง
จากความผิดหวังที่เคยผ่าน
เจอกันอย่างคนช้ำใจ ไม่มองไกล
แค่หาใครสักคนมาช่วยปลอบ
แค่ฆ่าเวลา ปลดปล่อยความช้ำให้ลอยไป
เมื่อเราต่างคน ต่างไม่ใช่เลย
และยังคงฝันเจอคนที่เขาใช่กว่า
ไม่ต้องมีหรอกคำสัญญา
แค่มีเวลาท่องจำถ้อยคำปลอบใจตัวเอง
ก็ฝึกเอาไว้ก่อน
ว่าฉันไม่แคร์
หากเธอบอกว่าเราต้องแยกกันไป
ฉันไม่กลัว หากเธอบอกไม่รัก ก็เข้าใจ
ฉันรู้ดี ว่าวันหนึ่งอาจต้องไป
สุดท้ายถึงฉันและเธอจะต้องเลิกรา
ก็ดีกว่าคืนนี้ฉันไม่มีใคร
เป็นคน ที่รักกัน
อยากมีวันที่สวยงามแม้จะปนด้วยความ
หวาดระแวง จากความผิดหวังที่เคยผ่าน
เจอกัน อย่างคนช้ำใจ ไม่มองไกล
แค่หาใครสักคนมาช่วยปลอบ
แค่ฆ่าเวลา ปลดปล่อยความช้ำให้ลอยไป
เมื่อเราต่างคน ต่างไม่ใช่เลย
และยังคงฝันเจอคนที่เขาใช่กว่า
ไม่ต้องมีหรอกคำสัญญา
แค่มีเวลาท่องจำถ้อยคำปลอบใจตัวเอง
ก็ฝึกเอาไว้ก่อน
ว่าฉันไม่แคร์
หากเธอบอกว่าเราต้องแยกกันไป
ฉันไม่กลัว หากเธอบอกไม่รัก ก็เข้าใจ
ฉันรู้ดี ว่าวันหนึ่งอาจต้องไป
สุดท้ายถึงฉันและเธอจะต้องเลิกรา
ก็ดีกว่าคืนนี้ฉันไม่มีใคร
เมื่อเราต่างคน ต่างไม่ใช่เลย
และยังคงฝันเจอคนที่เขาใช่กว่า
ไม่ต้องมีหรอกคำสัญญา
แค่มีเวลาท่องจำถ้อยคำปลอบใจตัวเอง
ก็ฝึกเอาไว้ก่อน
ว่าฉันไม่แคร์
หากเธอบอกว่าเราต้องแยกกันไป
ฉันไม่กลัว หากเธอบอกไม่รัก ก็เข้าใจ
ฉันรู้ดี ว่าวันหนึ่งอาจต้องไป
สุดท้ายถึงฉันและเธอจะต้องเลิกรา
ก็ดีกว่าคืนนี้ฉันไม่มีใคร

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น