วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

คอร์ดเพลง เก็บ room39 กิ๊ก


cmaj7 Em7/B          Am7     G                         F                 Fm                           C           G
 ทั้งๆที่รู้   ว่ารักของเราไม่นานคงจบ     และรู้ว่าคงไม่นานก็ต้องถึงวัน ที่ความสัมพันธ์จะต้องจบลงไป
cmaj7  Em7/B            Am7           G                           F           Dm7b5    Dm7          G
ทั้งๆที่รู้  ว่ารักของเรานั้นคงไม่มีใครเข้าใจ และไม่มีทางที่จะไปอีกได้ไกล ไม่มีทางที่เป็นจริงได้เลย
                      Em7                   A7                          Dm7                       G7
        * แต่ฉันก็ฝืน  ฝืนทั้งๆที่ใจก็ยอมรับ เพราะรักที่มีให้เธอ มันมากมายเกินที่จะย้อนกลับ (เกินหันหลังกลับ)
                             C           F/C      Bm7b5         E7
                ** อยากเก็บเวลานี้ไว้จริงๆ เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง 
                Am7                       D7                   Dm7     Em7 G#   G  
                เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึกทุกสิ่ง ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้
                C               F/C  Bm7b5   E7                 Am7     D7 
                เก็บเวลาทุกวินาที ที่เรามีแม้ว่า สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร 
                        Dm7          Em7   F    G        (C)
                แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เอาไว้
cmaj7             Em7/B    Am7                G                      F             Dm7b5       
นานแค่ไหนไม่รู้ ที่ฉันไม่ดูไม่ฟังไม่ว่าเหตุผลใด ฉันไม่ยอมแม้ต้องเจ็บปวดเท่าไร 
                         Dm7                 Gsus4  
เพื่อแลกกับการที่เราได้อยู่เคียงข้างกัน

( * , ** )
        Db       Gb/Db  Cm7b5         F7   
อยากเก็บเวลานี้ไว้จริงๆ เก็บเวลาที่แม้จะไม่มีจริง 
Bbm7                   Eb7                 Ebm7  Fm7 A        Ab
เก็บอารมณ์เก็บความรู้สึกทุกสิ่ง ในส่วนลึกที่ไม่มีวันมีใครแย่งไปได้
Db     Gb/Db    Cm7b5   F7                   Bbm7  Eb7       Ebm7     Fm7    A        Ab    
เก็บเวลาทุกวินาที   ที่เรามีแม้ว่า   สุดท้ายต้องจบลงเช่นไร    แต่ว่าฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ
Ebm7       Fm7   Gb    Ab  Ebm7       Fm7   Gb  Ab         Db
ฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเจ็บ     ฉันนั้นก็อยากขอที่จะเลือกเก็บ เธอไว้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น