วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ใจของฉันเป็นของเธอ บอย พีชเมคเกอร์ (BOY PEACEMAKER)


Intro: G/D/C/D

G                        D                       C                       D
ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร   โชคชะตาเป็นใจ  หรืออะไรทำให้เธอลาจาก
G                   D                          C                  D           
คนที่รักกันมากมาย  ต้องพรากกันไปไกล  ฉันก็คงจะทนอย่างไรไหว

  Em    Am            Em   Am        D      Em     Am       Em    Am         D
*ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร  เหมือนใจมันจะขาด      ชีวิตมันดูอ้างว้าง
  G     D        Em   Am                   D         Dsus2            Em 
  วังเวงไปทุกอย่าง   เหมือนคนที่เดียวดาย       จมอยู่กับความหลัง
              F                    D
  อยากให้รู้ฉันเสียใจ  ปวดร้าวมากเพียงไหน

     G                          D                     C
**ใจของฉันมันเป็นของเธอ  ไม่ว่านานเท่าไหร่  
                    Am            D
     และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
     G                           D                  C
     ใจของฉันมันเป็นของเธอ  คนเดียวทั้งใจ   
              Am            D
     จะรอเธอรักเธอจนตายใจเอย

Instru: G/D/C/D

G                  D                      C                     D
ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด  ฟ้าข้างบนจงใจ   หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน
G                       D                         C                  D
มันโหดร้ายจนเกินไป  ฉันไม่เคยเตรียมใจ  ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้

(ซ้ำ *, **)

Solo: E/B/A/F#m B/E/B/A/B/

(ซ้ำ  **)

Instru: G/D/C/D

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น