วันเสาร์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง เฉียด บอย พีชเมคเกอร์ (BOY PEACEMAKER)


Intro : A/D ( 2 time)
        : A/D/Bm/E
    A               D         A                   D            A   
 เหมือนเคยทุกครั้งที่เจอกัน มีความจริงที่ฉันไม่เคยบอก
                     D                Bm         E
ได้แต่เก็บซ่อนความในใจ คนเดียวไว้ทุกวัน
A       D         A                        D             A
รู้ตัวว่าฉันไม่มีสิทธิ์ เลยไม่เคยอยากล้ำข้ามเส้นไป
                     D             Bm           E
ได้เป็นเพียงแค่เพื่อนคนนึงก็ดี มากเท่าไหร่
               F#m    E            A            D    
* ได้อยู่ตรงนี้ ฉันก็พอเข้าใจว่ารักเธอไม่ได้
               F#m      B                D             E
แต่ว่าอย่างน้อย มันก็คุ้มที่เธอเฉียดมาใกล้ใกล้กัน
                 A                    D                  Bm         E
** อยากจะขอได้ไหม หยุดเวลานี้ไว้ อยู่อย่างนี้ไปนานนาน
              A                  D                   Bm        E
อยากเก็บความทรงจำที่มีเธอข้างฉัน อีกสักพักได้รึเปล่า
        F#m            E        B    
ได้แต่ขอให้ฟ้ายืดระยะวินาทีนี้ให้นานนาน
           Bm                        D        E           A
ปล่อยให้ฉันได้ชื่นใจ กับความสุขใจที่เราได้ใกล้กัน

Intro : A/D ( 2 time)
        : A/D/Bm/E
A           D              A                      D         A   
ยังกลัวถ้าฉันพูดความจริง ความเป็นเราที่เข้ากันดีอยู่
                 D            Bm           E
อาจจะมีเรื่องราวที่ทำให้เราต้องไกลกัน
A           D          A                     D         A 
ฉันเลยไม่ขอไปวุ่นวายไม่ทำลายเรื่องนี้ให้ต้องพัง
                   D               Bm       E
ได้แต่บอกรักเธอแค่เพียงในใจ ฉันก็พอ

ซ้ำ *,**

Solo :: A/D/Bm/E ( 2 time )
 
        F#m            E        B    
ได้แต่ขอให้ฟ้ายืดระยะวินาทีนี้ให้นานนาน
           Bm                        D        E           A
ปล่อยให้ฉันได้ชื่นใจ กับความสุขใจที่เราได้ใกล้กัน

ซ้ำ **

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น