วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง บังเอิญ โลกกลม พรหมลิขิต โปเตโต้ (POTATO)


intro  Asus2/ Dsus2 / Em / Bm  (4Time)
   Asus2                   Dsus2                           Em              Bm  
   เป็นความต้องการจากฟ้าหรือความต้องการจากใคร ที่มาทำให้สองเราได้มาเจอกัน
   Asus2                   Dsus2                           Em              Bm  
  เธอเพียงแค่เดินผ่านพ้นฉันเพียงแค่วนผ่านไป แต่ทำไมหัวใจเราจึงผูกพัน

    C#m C#7        F#m   Bm                                E
* หรือว่ามันคือพรหมลิขิต ที่ใครมาขีดไว้ แต่ก็ทำให้หัวใจ ได้ใช้รักใครสักคน

      Asus2   Dsus2           Bm        E
 ** บนโลกนี้มีคนอยู่ เป็นร้อยล้านคนแต่วนมาได้พบเธอ
     Asus2                Dsus2          Bm       C#m          Dm         E     A
     ความบังเอิญเปลี่ยนชีวิตฉันไป แค่แรกเจอ ที่พบเธอ (ก็เหมือนเจอทุกสิ่งที่ฉันรอ)

    Instru  Asus2/ Dsus2 / Em / Bm  (2Time)

     Asus2                   Dsus2                           Em              Bm  
     จะบินข้ามไปอีกฟ้าหรือว่าจะไปที่ใด มันก็ยังไม่พ้นให้เราต้องเจอกัน 
     Asus2                   Dsus2                           Em              Bm  
    ที่โลกมันกลมแบบนี้คงมีเหตุผลของมัน ที่ทำให้ฉันได้มาเจอเธอ

 ( * , ** )

 Instru Dsus2 / Asus2 / C#m / F#m / Dsus2 / Dsus2 /E /E 

 ( * , ** )
 
  Bm                      C#m                       Dm              E
 ก็เหมือนเจอทุกสิ่ง (เหมือนเจอทุกสิ่ง) และเพราะเธอคือสิ่ง ที่ฉันรอ
 Outro Asus2/ Dsus2 / Em /Bm/ (2 Time)   /Bm /Asus2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น