วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง อยากจะร้องดังๆ ปาล์มมี่ (Palmy)


E
จา... ดา...............
จา... ดา...............
             F#m
   ไม่รู้ว่าเป็นอะไร    คล้ายๆ
          B7
    โลกมันเปลี่ยนไป
                    E                          C#m
   มองไปทางไหน   สวยงามกว่าเคยทุกครั้ง
            F#m                         B7
   ถนนก็ดูแปลกไป  หัวเราะได้จนสุดทาง
                    E   C#m
   โลกช่างสดใสทั้งวัน
                  F#m
      ฉันเห็นผู้คนมากมาย
                B7
      ไม่รู้ว่าใครต่อใคร
                     E                    C#m
      ทั้งซ้ายทั้งขวายิ้มให้กันและกันทั้งนั้น
                 F#m
      รู้ไหมว่ามันถูกใจ
                  B7
      รู้ไหมที่เธอบอกกัน
                       E
      ฉันอารมณ์ดี     โฮ.........
                A    B
*  อยากจะร้องดังๆ
                               E  C#m
   พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกัน
                 A     B
   อยากจะร้องดังๆ
                                  C#m
   พูดให้ใคร    ได้ฟังว่าเธอรักฉัน
                    A    B
**    อยากจะร้องดังๆ
                                  E       C#m
      คำที่เธอบอกกันว่ารักมากมาย
                         A
      ฉันจะร้องจะร้องให้ดังๆ

      ก็ฉันมันดีใจ
         B
      ที่เธอมาบอกกัน

      อยากจะตะโกนมันออกไป
                   F#m
***ฉันขอแค่เพียงสักวัน
               B7
   ให้ฉันได้ทำอย่างใจ
                E                  C#m
   ให้ฉันได้ร้องเข้าไป   ให้มันถึงฟ้า
                  F#m
   ก็เพราะว่ามันสุขใจ
                 B7
   ฉันขอร้องมันออกมา
                  E
   ฉันสบายใจ      โว...........
       F#m/B7/E/C#7     F#m/B7/E/C#m
****  จา......ดา........       จา.......ดา..........
        F#m/B7/E/C#7    F#m/B7/E  
        จา.....ดา.......         จา......ดา..........

( ซ้ำ * , ** , *** , **** )
Instru :  F#m / B7 / E / C#m ( 'til fade )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น