วันพฤหัสบดีที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2554

ฟังเพลง ไม่รู้จะอธิบายยังไง โปเตโต้ (POtATo)


into:Eb/B/Bb/Ab
Eb                     B   Bb                   Ab
เหมือนดาวบนฟ้ามืดดับไป หัวใจมันไร้เรี่ยวแรง 
Eb                                      B   Bb                         Ab
เหมือนแสงตะวันไม่ส่องที่ฉันเวลาที่มันเช้า ถ้าเราต้องจากไกล 
Eb                     B   Bb                        Ab
ฉันรู้ฉันผิดฉันเสียใจ ฉันใช้อารมณ์จนเรื่องบานปลาย 
Eb                     B   Bb                       Ab
แต่อยากให้รู้ไว้ ฉันไม่ได้ตั้งใจ ฉันไม่ได้ตั้งใจ 
B                                     Bb                   Eb
เธอคือไฟส่องทาง เธอคือทุกอย่างของคนอย่างฉัน 
B                            Bb           Eb          
มันไม่มีแสงใด ในคืนที่ใจทุกข์ทรมาน
      B                                            C#
และฉันไม่รู้จะทนได้ไหม กับชีวิตที่มันโหดร้าย ถ้าไม่มีเธอ 

Hook
F#                      F                       Eb                 C#
ให้ฉันยอมเธอแค่ไหน ยินดีถ้าทำให้หัวใจของเธอเปลี่ยน 
B                    C#   
ให้เราไม่ต้องแยกไป 
F#                       F
ฉันนั้นรักเธอมากแค่ไหน
                       Eb              C#                     B                  C#                      
เธอคงไม่เคยได้เข้าใจ โปรดฟังไว้ ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ จนไม่รู้ไม่รู้จะอธิบายยังไง

solo:F#/F/Eb/C#/B/C# 2

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น