วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง รัก (Love) บิ๊กแอส (Big Ass)


ชื่อเพลง ::   รัก (Love)  
ชื่อศิลปิน :: บิ๊กแอส (Big Ass)  

Eb
InTro / Bm C / D / Bm C / D /

      G        Bm  C             Bm
เห็นใครก็บ่น  เกิดอะไรกับคนไทย         ที่เคยรักกันก็บึ้งก็ตึงไม่เข้าใจ
     Am       Em  Am              D
รอยยิ้มที่ว่าเคยงดงาม     แต่ก็เหมือนจะจางจะลบเลือนไป
      G        Bm     C           Bm
ฉันก็คือคนหนึ่ง  ที่ได้เกิดเป็นคนไทย       ความรักที่มีก็ยังคงเต็มในหัวใจ
     Am       Em      Am              D
จิตใจคนเปลี่ยนไปทุกวัน  แต่ใจฉันมันยังไม่เปลี่ยนไปไหน

           C               D               Bm            Em
*ยังไงก็ช่าง  ฉันขอรักเธอต่อไปหมดทั้งหัวใจ  จะทำเพื่อเธอ
         C              D             Bm           Em
ยังไงก็ช่าง  ฉันขอให้จำเอาไว้จะนานเท่าไหร่  จะรักแต่เธอ

      Am      D
(ถึงแม้ใครโกรธกันรู้ไว้เลยว่าฉันรักเธอ)

      G        Bm             C             Bm
แม้ใคร ๆ จะบ่น  ฉันก็ยังคงภูมิใจ  เกิดมาทั้งทีมีบ้านเกิดคือประเทศไทย
     Am       Em        Am              D
แผ่นดินที่อุดมร่มเย็น      และมีคนให้คอยเป็นห่วงเป็นใย

(*)

Cm       F     Bb    G
เพลง ๆ เดียวคงไม่พอจะเปลี่ยนชีวิต  ของใครเขาได้
Cm        F          Bb       D
เพียงแต่มันมีความหมายมากมายเหลือเกิน  กับฉัน

(*)

    Am           D    G
ขอสัญญาจากใจ  ขอให้ประเทศไทยรู้ว่า    รักเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น