วันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2554

เนื้อเพลง บันทึกหน้าสุดท้าย บิ๊กแอส (Big Ass)



อ่านดูข้อความที่เคยบันทึกไว้ข้างใน สมุดเล่มใหญ่สีเทา 
อ่านดูเรื่องราวของเรา อ่านทุกคำทุกตอน เหตุการณ์ครั้งก่อนคราวนั้น 

ซึ้งในความผูกพัน รักที่เราให้กัน รักที่เราใฝ่ฝันด้วยกันตลอดมา 
ซึ้งในคำพูดจา สื่อภาษารักกัน รักคือเธอและฉันและความเข้าใจ 

จดจำข้อความขึ้นใจอ่านซ้ำมาซ้ำไป ไม่มีเรื่องใหม่เหมือนเดิม 
แต่ใจนั้นอยากเขียนเติมจากเรื่องเดิม ว่าเราอยู่เคียงเช่นเก่าคราวนั้น 

ซึ้งในความผูกพัน รักที่เราให้กัน รักที่เราใฝ่ฝันด้วยกันตลอดมา 
ซึ้งในคำพูดจา สื่อภาษารักกัน รักที่ให้เธอนั้นไม่มีเปลี่ยนแปลง 

ฉันอ่านถึงตอนที่เราต้องจากกันไป เพราะเธอต้องทำตามผู้ใหญ่ 
เราถูกกีดกันแต่ฉันเข้าใจ ปล่อยเธอจากไป 

พลิกไปหน้าสุดท้าย ทางซ้ายมือมีข้อความพิเศษ...ตีกรอบเอาไว้ 
หกคำนั้นอ่านว่าเราจะรักกันจนตาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น