วันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2554

ฟังเพลง สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม บิ๊กแอส (Big Ass)


เพลง: สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม
ศิลปิน: บิ๊กแอส (Big Ass)
อัลบั๊ม: Begins

Intro:

ที่สุดชีวิตคน ทุกคนก็เหมือนกัน
ที่สุดชีวิตต้องรับกรรม อย่างที่เคยได้ก่อเอาไว้...

ความผิดซ้ำๆ ที่ทำกับเธอ ให้เธอเสียใจ
ที่สุดผลลัพธ์ก็ย้อนมา.. ให้ฉันต้องเป็นไป 
เมื่อน้ำตา เช็ดหัวเข่า เมื่อเธอไปกับเขาจึงเข้าใจ 
เพิ่งสำนึกผิด เมื่อหัวใจสลาย..

* เธอคือชีวิต คือความฝัน แต่ฉันมันไม่เคยใส่ใจ 
  เจ็บวันนี้ คงต้องจำ ต้องรับกรรมที่ทำไป 
  แค่อยากขอโทษเธออีกครั้ง ฉันมันไม่เอาไหน..
  ฉันควรเจ็บ เพื่อชดใช้ ที่เคยได้ทำกับเธอ 

เมื่อเธอค้นพบทางเดินที่ดี ให้ทำเช่นไร
จะยื้อไว้ก็สายเกิน สุดท้ายต้องทำใจ 
เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย 
มันก็สมควร ที่ฉันต้องปวดใจ
(*)
Solo: 

เขาดีกว่า ฉันเลวกว่า มันช่างเป็นเหตุผลที่ง่ายดาย 
มันก็สมควร ที่ฉันต้องปวดใจ
(*)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น